Chăm sóc khách hàng


» Chính sách
 Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Thấu hiểu được điều đó chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đánh giá của khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ 
 
Hàng tháng chúng tôi đều thu thập ý kiến nhận xét đánh giá về chất lượng dịch vụ từ khách hàng để kịp thời khắc phục triệt để những điểm mà khách hàng còn chưa hài lòng. Mỗi ý kiến phản hồi đều là những đóng góp quý giá để dịch vụ của Seazen cải tiến và hoàn thiện.
 
Mặt khác Ban Giám Đốc luôn dành thời gian trực tiếp gặp gỡ, giải đáp thắc mắc, xử lý tình huống và tư vấn miễn phí cho khách hàng về các giải pháp an ninh, giữ gìn trật tự, kỷ luật nội bộ, huấn luyện công tác PCCC…là một nhiệm vụ lâu dài và thường xuyên. Vì vậy, Seazen security chúng tôi cam kết luôn lắng nghe, tiếp thu và từng bước hoàn thiện để có thể đáp ứng tốt nhất những mong đợi và yêu cầu từ khách hàng.